Tuesday, July 7, 2009

Tư vấn đầu tư ERP miễn phí cho khách hàng khu vực Tp HCM

Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ về ERP và đánh giá chọn lựa giải pháp ERP phù hợp với doanh nghiệp của mình, Sao Khuê sẽ cung cấp dịch vụ giới thiệu, tư vấn chọn lựa và đầu tư ERP MIỄN PHÍ cho các doanh nghiệp từ nay đến hết tháng 12/2020. Các doanh nghiệp quan tâm và có nhu cầu đầu tư hệ thống ERP có thể gọi điện thoại đến số 01 222 080 686 hoặc email đến khongianit@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý vị để lên lịch làm việc cụ thể.

Các công việc chúng tôi sẽ thực hiện bao gồm:
- Giới thiệu về ERP và ứng dụng ERP trong quản lý điều hành doanh nghiệp
- Khảo sát các yêu cầu, quy trình hoạt động của từng phòng ban, hiện trạng của doanh nghiệp
- Phân tích và tư vấn tối ưu quy trình quản lý
- Tư vấn và để xuất đánh giá chọn lựa giải pháp ERP
- Tư vấn triển khai và quản lý dự án ERP
- Ngoài ra chúng tôi sẽ tư vấn các vấn đề về tài chính đầu tư ERP cũng như tư vấn giải pháp về quản trị doanh nghiệp, tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp...nếu có yêu cầu.

Kết quả tư vấn sẽ chuyển giao cho doanh nghiệp bằng hồ sơ tài liệu cụ thể. Với năng lực tư vấn triển khai qua nhiều dự án lớn, hơn nữa, với sự chứng nhận và hỗ trợ của Tập đoàn Microsoft, Sao Khuê mong muốn hợp tác cùng doanh nghiệp xây dựng tài sản trí tuệ bền vững mang lại nhiều giá trị theo thời gian phát triển của doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

No comments:

Post a Comment